Chính sách bảo hành

Các sản phẩm công nghệ luôn được khách hàng ví như hàng “ăn may” vì chất lượng của nó tùy thuộc vào nhà sản xuất, nhà cung cấp và hệ thống bán lẻ. Do đó việc bảo hành sản phẩm chính là một trong những chính sách mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Vậy chính sách bảo hành sản phẩm tại Hệ thống Techcare có gì đặc biệt?

Chính sách bảo hành tại Techcare

Khách hàng thay thế linh kiện điện thoại được bảo hành từ 3 đến 6 tháng; linh kiện máy tính, laptop được bảo hành từ 3 đến 12 tháng. Trong khoảng thời gian bảo hành nếu có bất kì lỗi kĩ thuật nào hoặc do lỗi nhá sản xuất thì chúng tôi có trách nhiệm khắc phục, sửa lỗi hoặc thay thế hoàn toàn cho quý khách.
Lưu ý: Các linh kiện vẫn con tem, mác hoặc phiếu bảo hành do Techcare cung cấp.
Đối với máy mới
Trong thời gian còn bảo hành:
a. 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày
– Được đổi sản phẩm giống y hệt tại cửa hàng, cùng hãng cùng màu và cùng cấu hình, thiết kế.
– Nếu tại hệ thống không có sản phẩm giống:
+ Đợi nhà cung cấp trong vòng 7 ngày, trong thời gian đó bạn được cung cấp máy khác để sử dụng.
+ Đổi hẳn sang một sản phẩm khác, bạn có thể đổi một sản phẩm ngang giá hoặc hơn, kém giá được bù trừ và hoàn tiền nếu chênh lệch giá.
+ Trường hợp khách hàng trả hẳn, Techcare sẽ thu mua với giá 80%.
+ Sau thời gian đổi trả 10 ngày thì Techcare sẽ chuyển sang chế độ bảo hành
b. Điều kiện áp dụng đổi mới và bảo hành
– Sản phẩm nguyên tem và phiếu mua hàng
– Không bất kì rơi vỡ, méo mó, va đập vật lí
– Màn hình không xước, vỡ hay vào nước
– Nếu lỗi do bị chập điện từ phía người dùng thì Techcare không chịu trách nhiệm đổi trả. Nếu bị hỏng nguồn không rõ nguyên nhân, chúng tôi sẽ màng lên nhà sản xuất để thẩm định sau đó sẽ khắc phục nếu lỗi do nhà sản xuất.
– Còn nguyên hộp và các phụ kiện kèm theo. Nếu không có vỏ hộp hay phụ kiện thì Techcare sẽ mua lại dưới hình thức thu mua máy cũ, hoặc thực hiện chế độ bảo hành thay vì đổi trả.
Đối với máy cũ
Trong vòng 15 ngày sẽ được đổi trả miễn phí, nếu sau 15 ngày hệ thống sẽ chuyển sang chế độ bảo hành.
Bảo hành 1 đổi 1:
– Thay mới linh kiện nếu có lỗi do Techcare. Giải quyết tối đa 7 ngày nếu linh kiện đó không có tại Hệ thống.
– Nếu có sản phẩm tương tự thì quý khách có thể đổi mới, nếu không đổi sản phẩm giống có thể chuyển sang máy khác và bù trừ, hoàn tiền nếu chênh lệch giá.
– Pin và webcam bảo hành 6 tháng. CPU, RAM, main… bảo hành 12 tháng.
– Không bảo hành trong trường hợp rơi vỡ, va đập, vào nước, côn trùng vào, cháy nổ,….
Lưu ý:
– Trường hợp hoàn lại tiền chỉ áp dụng với lỗi liên quan đến: Màn hình, Bo mạch chủ, RAM, CPU, Card màn hình, Ổ cứng.
– Khách hàng kiểm tra kĩ hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được hoàn lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền kể trên.
Còn các chính sách bảo hành theo từng sản phẩm cụ thể.
Với tất cả các chính sách trên, Techcare cam kết:
– Luôn cho máy tính, điện thoại của bạn ở trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
– Khắc phục, sửa chữa vấn đề nhanh nhất với chi phí rẻ nhất.
– Nâng cấp cấu hình máy tính cũ
– Đổi cũ lấy mới, nâng cấp đời máy cao hơn

Đây là chính sách bảo hành mà Techcare đưa ra để giúp quý khách có cái nhìn tổng qua về quy trình bào hành hậu mãi. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn dịch vụ mua bán sửa chữa điện thoại, laptop uy tín chất lượng giá rẻ nhất tại Đà Nẵng. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hệ thống Techcare:
Hotline: 0236.366.3333
Mail: cskh.techcare@gmail.com
Hoặc địa chỉ: 99-101 và 133-135 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Gửi bình luận